M.U có nguy cơ 'vồ hụt' Andres Iniesta

{[['']]}
Theo thông tin của Sport.es từ Tây Ban Nha cho biết sẽ không có kịch bản Andres Iniesta sẽ rời khỏi Nou Camp và thay vào đó tiền vệ 29 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với Barca bằng việc hưởng mức lương 'khủng' chỉ sau Messi tại câu lạc bộ.
http://tanchau123.blogspot.com/
M.U đứng trước nguy cơ 'vồ hụt' Andres Iniesta. Ảnh: Internet.
Tham vọng sở hữu tiền vệ tấn công hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại, Andres Iniesta của các nhà đương kim vô địch Premier League - Manchester United đã bị giáng xuống một đòn nặng nề sau khi có thông tin cho biết rằng Barca sẽ hoàn thành xong việc ký kết hợp đồng với Iniesta trong tháng 12 này.

Đội bóng xứ Catalan vẫn luôn xem Andres Iniesta như một trụ cột quan trọng không thể thay thế ở thời điểm hiện tại và tin rằng đang tiến rất gần đến việc gia hạn thành công với tiền vệ 29 tuổi trong khoảng thời gian hai tháng còn lại của năm 2013.

Theo đó, Iniesta sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2017 và nó sẽ giúp anh trở thành cầu thủ được trả lương cao thứ hai câu lạc bộ, chỉ sau siêu sao người Argentina Lionel Messi (16 triệu euro/ mùa).

Nếu như việc thỏa thuận này sớm được hoàn thành vào cuối năm nay thì chắc hẳn nó sẽ là tiếp tục đem đến một nỗi thất vọng rất lớn đối với Manchester United, HLV David Moyes trước đó đã thất bại trong việc thuyết phục Cesc Fabregas chuyển tới Old Trafford thi đấu, trong những ngày qua đã xuất hiện rất nhiều thông tin M.U đang mong chờ một thương vụ lịch sử trong việc chiêu mộ Andres Iniesta, tuy nhiên tình hình hiện tại lại trở nên khó khăn đối với các nhà vô địch nước Anh.
Chia sẻ đến :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 
Support : IMV Corp | Clb IMV | Tin nhanh trong ngày
Copyright © 2013. Tra mới - All Rights Reserved
Trà Thảo Dược: Trà Tía Tô | Trà Chùm Ngây | Trà Lược Vàng | ĐT: (84-8) 3813 4898 - Fax: (84-8) 3842 6212
Công ty TNHH SX TM TÂM THẢO Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh