M.U lên kế hoạch thay máu: Thử sức với 'bom tấn', Moyes cố tạo niềm tin

{[['']]}
Những thông tin từ Old Trafford cho thấy, David Moyes dự định thực hiện một cuộc cách mạng ở tuyến tiền vệ của "Quỷ đỏ" trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Mục tiêu chính của họ là Di Maria, tiền vệ đang khoác áo Real Madrid. Kế hoạch đầy tham vọng của Moyes sẽ vấp phải không ít khó khăn. 

Trận đánh lớn đối với Moyes
Mùa giải đã diễn ra 1/4 chặng đường, song, bóng dáng nhà vô địch vẫn chưa tái hiện tại Old Trafford. Tất cả những gì M.U đang thể hiện là sự bất ổn, thiếu thuyết phục. Như vậy, người ta càng có lý do để chỉ trích những thất bại trong hoạt động chuyển nhượng của Moyes trong mùa hè 2013. Dẫu đã đàm phán với nhiều tên tuổi lừng lẫy, Moyes chỉ mang về một cầu thủ duy nhất - đấy là Marouane Fellaini, người chỉ thường xuyên làm quen với băng ghế dự bị.
http://tanchau123.blogspot.com/
HLV David Moyes
Khi chiếc ghế không vững vàng, Moyes quyết định phải hành động thật nhanh hòng chiếm được niềm tin của người hâm mộ. Theo những thông tin lọt ra từ Old Trafford, Moyes và cộng sự đang lên kế hoạch tạo ra cuộc "thay máu" nhân sự cho "Quỷ đỏ" trong TTCN mùa đông 2014. Sự ưu ái vẫn dành cho khu vực hàng tiền vệ.

Hai cầu thủ sẽ buộc phải chia tay "Nhà hát của những giấc mơ" là Nani và Kagawa. Nhiều khả năng, Nani sẽ đến Turin để khoác áo Juventus trong khi Kagawa sẽ trở lại với "mái nhà xưa" Dortmund. Bên cạnh đó, bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson, tiền vệ trẻ Zaha, sẽ đến Newcastle thi đấu theo dạng cho mượn.

Cái tên mà Moyes theo đuổi là Di Maria, người đang chơi rất hay trong màu áo Real Madrid. Điểm mạnh của cầu thủ người Argentina là tốc độ, kỹ thuật. Đồng thời, anh cũng không ngại ngần khi lao vào các tình huống va chạm đòi hỏi sức mạnh. Bên cạnh đó, giá trị chuyển nhượng của Di Maria có thể không cao, chỉ vào khoảng 17 triệu bảng. 

Khó vượt qua "cửa ải" Ancelotti

Trên lý thuyết, sự có mặt của Di Maria sẽ giúp M.U cải thiện sức tấn công từ hai biên, vị trí mà M.U tỏ ra yếu kém trong những trận đấu vừa qua. Tuy nhiên, xét về mặt thực tế, liệu "Quỷ đỏ" có thể sở hữu Di Maria hay không là một câu hỏi chưa thể trả lời.

Sự thật là giá trị chuyển nhượng của Di Maria không cao và M.U thừa sức đáp ứng đòi hỏi về mặt lương bổng cho cựu cầu thủ Benfica. Song, vấn đề là Real Madrid sẽ chẳng dễ dàng để mất Di Maria, bởi anh là cầu thủ rất được Carlo Ancelotti yêu thích. 
http://tanchau123.blogspot.com/
David Moyes toan tính thay máu cho "Quỷ Đỏ" bằng bản hợp đồng với Di Maria (ảnh)
Hồi đầu mùa, Ancelotti đứng trước lựa chọn: ông chỉ có thể giữa lại Di Maria hoặc Mesut Oezil (cầu thủ kiến tạo hay nhất Châu Âu trong ba mùa giải qua). Như tất cả đều biết, ông đã chọn Di Maria. Rõ ràng, tiền vệ này có vai trò rất quan trọng trong kế hoạch tương lai của Ancelotti.

Vốn là cầu thủ chạy cánh, Di Maria đang được thử nghiệm nhiều hơn ở vị trí hộ công. Anh chưa thể sánh được với Oezil về khả năng kiến tạo, song lại hơn đứt tiền vệ người Đức ở khả năng hỗ trợ phòng ngự. Ngay khi đối phương triển khai bóng ở sân nhà, Di Maria lập tức áp sát để ngăn cản tình huống tổ chức tấn công. Sự năng nổ, nhiệt tình của anh đã chiếm được lòng tin của Ancelotti.

Nói cách khác, cuộc "đại cải tổ" mà David Moyes đang ấp ủ dường như khó lòng thành hiện thực. Những cầu thủ không còn được trọng dụng vẫn sẽ ra đi. Song, cầu thủ mà Moyes ước muốn lại ở rất xa Old Trafford.
Chia sẻ đến :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 
Support : IMV Corp | Clb IMV | Tin nhanh trong ngày
Copyright © 2013. Tra mới - All Rights Reserved
Trà Thảo Dược: Trà Tía Tô | Trà Chùm Ngây | Trà Lược Vàng | ĐT: (84-8) 3813 4898 - Fax: (84-8) 3842 6212
Công ty TNHH SX TM TÂM THẢO Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh