Phạm Quỳnh Anh được ông xã 'nịnh' hết lời

{[['']]}
Trong buổi họp báo ra mắt MV "Buổi chiều hôm ấy", ông bầu Quang Huy không tiếc lời khen ngợi bà xã đã giúp đỡ và chăm lo gia đình để anh yên tâm công việc làm đạo diễn.
http://tanchau123.blogspot.com/
Vợ chồng Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy trước giờ họp báo. Chiều qua 25/11, cặp đôi tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Buổi chiều hôm ấy - nhạc chính của bộ phim Thần tượng chuẩn bị ra mắt vào tháng 12. Ca khúc Buổi chiều hôm ấy được đạo diễn Quang Huy tin tưởng nhạc sĩ Thái Thịnh viết lời và Đằng Phương phối khí. Anh cũng ưu ái, gửi gắm ca khúc này vào giọng ca của bà xã, sau khi cắt vai điện ảnh đầu tiên của cô trong phim.

http://tanchau123.blogspot.com/
Cũng trong buổi họp báo, ông bầu hết lời khen ngợi bà xã Phạm Quỳnh Anh ngoài việc là hậu phương vững chắc, chăm lo gia đình, con cái, nữ ca sĩ cũng sắp xếp những công việc ở hậu trường phim để mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Quang Huy còn nhấn mạnh, trong thời điểm quay Thần tượng, vợ chồng anh thường 2-3 ngày mới gặp nhau một lần. Mỗi lần chỉ gặp nhau khoảng 2 tiếng là anh phải quay về phim trường.
http://tanchau123.blogspot.com/
Phạm Quỳnh Anh cho biết, cô cảm thấy khá áp lực khi thể hiện ca khúc nhạc chính của phim. Tuy nhiên, hơn cả là niềm hạnh phúc được cất lên tiếng hát sau một năm đảm nhận thiên chức làm mẹ. Nói về ca khúc này, nữ ca sĩ cho biết: "Do hoàn cảnh ra đời của bài hát ở trong phim là 20 năm trước nên phần lời đặc biệt được yêu cầu viết theo kiểu thơ gieo vần của thời kì trước. Không chỉ vậy, đạo diễn còn muốn nội dung bài hát phải phản ánh câu chuyện tình của 2 nhân vật chính nhưng vẫn giữ được phong cách lời của những năm 90. Đạo diễn đã cùng nhạc sĩ Thái Thịnh nói chuyện suốt đêm ở quán café vỉa hè để trao đổi về nội dung kịch bản, về tuyến nhân vật của Trí (Harry Lu) và Linh (Hoàng Thuỳ Linh). Sau đó Thái Thịnh trở về Mỹ, viết phần lời trong 4 tuần, mỗi tuần viết được một khổ và chuyển về cho đạo diễn duyệt rồi chỉnh sửa. Phải mất ngót hai tháng lời ca khúc Buổi chiều hôm ấy mới được hoàn thiện".
http://tanchau123.blogspot.com/
Không chỉ đầu tư về phần ca từ, phần nhạc của ca khúc Buổi chiều hôm ấy cũng được trau chuốt kỹ càng với dàn strings pha chất cổ điển được pop hoá. Nhạc sĩ Đằng Phương đã thực hiện 2 bản phối cho phim Thần tượng. Trong khi Hoàng Thuỳ Linh trình diễn bản phối acoustic trên sân khấu thì Phạm Quỳnh Anh thể hiện ca khúc với bản đầy đủ. Vì bối cảnh xuất hiện của từng bản phối khác nhau nên hai ca sĩ đã chủ động trao đổi với nhau về cách thể hiện cảm xúc sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh mỗi nhân vật trong các phân đoạn khác nhau về thời gian. Dựa theo đó, đôi bạn thân ngoài đời này cùng vào phòng thu và dựng bài, cân chỉnh giọng cho nhau.
http://tanchau123.blogspot.com/
MV của ca khúc được Phạm Quỳnh Anh thực hiện trong thời gian quay phim Thần tượng với bối cảnh là văn phòng làm việc của công ty siêu nhỏ Metronome vốn là nhà kho được Nguyễn và Trí cùng nhau “hô biến”. Căn nhà kho của Metronome chính là nơi câu chuyện tình cảm của Trí và Linh nảy sinh trong sáng, tinh khôi nhất. Theo Phạm Quỳnh Anh,  khung cảnh này hợp với lời nhạc mang đậm sự luyến tiếc về những kỷ niệm đẹp của tình yêu thuở ban đầu khi mối quan hệ trải qua thử thách.
http://tanchau123.blogspot.com/
Với mong muốn mang đến cho các bạn trẻ cái nhìn cận cảnh, rõ nét hơn về sự hoàng nhoáng của thế giới showbiz mà nhiều bạn muốn trở thành một phần trong đó, đoàn phim Thần tượng gồm các diễn viên như Hoàng Thuỳ Linh, Harry Lu, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Vĩnh Thuỵ, Chi Pu… sẽ đến với các trường trung học, đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh trong những ngày đầu tháng 12 này.
http://tanchau123.blogspot.com/
Dù đây chỉ là buổi ra mắt MV nhạc phim nhưng Hoàng Thùy Linh cũng sớm có mặt tại TP.HCM để quảng bá cho vai diễn đầu tiên sau 6 năm vắng bóng của mình.
Chia sẻ đến :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 
Support : IMV Corp | Clb IMV | Tin nhanh trong ngày
Copyright © 2013. Tra mới - All Rights Reserved
Trà Thảo Dược: Trà Tía Tô | Trà Chùm Ngây | Trà Lược Vàng | ĐT: (84-8) 3813 4898 - Fax: (84-8) 3842 6212
Công ty TNHH SX TM TÂM THẢO Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh