Quý tử CR7 sớm lộ tài năng chơi bóng

{[['']]}
Mới hơn ba tuổi, nhưng cậu con trai của Cristiano Ronaldo đã thể hiện niềm đam mê chơi bóng và có thể nối nghiệp cha trong tương lai.
Là ƯCV hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng năm 2013, Ronaldo đang khiến cả Thế giới phát sốt với phong độ rực sáng của bản thân.
http://tanchau123.blogspot.com/
Ronaldo vui đùa bên con trai
Mới đây nhất, anh lập hat-trick đẳng cấp vào lưới Thụy Điển, góp phần giúp Bồ Đào Nha chính thức đoạt tấm vé dự VCK World Cup 2014 tại Brazil.

Trong cuộc trò chuyện trên đài phát thanh Cadena COPE mới đây, CR7 còn chia sẻ khá nhiều về cậu con trai hơn 3 tuổi của mình.

"Khi lên 2 tuổi, cậu nhóc cũng thích ô tô đồ chơi như chúng bạn cùng trang lứa. Nhưng giờ, con trai tôi chỉ đam mê bóng đá.

Mỗi khi nhìn thấy tôi, cu cậu lại hét lớn 'Ba ơi, ba, cho con chơi bóng đi...'

Tôi chẳng thể nói không với thằng bé, bởi mơ ước của nó là được đá bóng. Con tôi đòi mua một đôi giày nhỏ, kèm theo tất thi đấu.

Khi chơi trên sân vườn, nó tung ra những cú sút có lực rất tốt. Điều này khiến tôi cảm thấy khá ngạc nhiên và hào hứng trước viễn cảnh tương lai."
Chia sẻ đến :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 
Support : IMV Corp | Clb IMV | Tin nhanh trong ngày
Copyright © 2013. Tra mới - All Rights Reserved
Trà Thảo Dược: Trà Tía Tô | Trà Chùm Ngây | Trà Lược Vàng | ĐT: (84-8) 3813 4898 - Fax: (84-8) 3842 6212
Công ty TNHH SX TM TÂM THẢO Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh