De Gea: Chỉ trích chỉ giúp tôi tiến bộ

{[['']]}
Thủ thành Manchester United, David de Gea đã lên tiếng cho rằng những chỉ trích nhắm vào anh trong ngày đầu tại Old Trafford thật không công bằng.
http://tanchau123.blogspot.com/

David de Gea năm nay 23 tuổi, đến Man United với giá chuyển nhượng đắt đỏ từ Atletico Madrid. Trong thời gian đầu chơi bóng tại Anh, thủ môn người Tây Ban Nha nhiều lần mắc các sai lầm đáng trách. Đã có lúc anh còn mất vị trí vào tay Lindegaard. Nhưng hiện tại, khi đã thích nghi và trưởng thành, David de Gea đã cho thấy mình là một trong những thủ thành số 1 thế giới. Anh cũng được bầu chọn là thủ thành xuất sắc nhất Premier League mùa trước.

"Thực sự mà nói những chỉ trích nhắm vào tôi thật không công bằng," De Gea nhắc đến những ngày đầu tại Man United. 

"Khi đó tôi còn rất trẻ, đến từ 1 CLB khác của nước ngoài, với 1 ngôn ngữ xa lạ. Tôi cũng phải thích nghi với lối chơi mới, đồng đội mới. Sẽ rất bình thường nếu tôi mất thời gian để giải quyết các vấn đề."

"Thật không dễ dàng để nghe những lời chỉ trích, nhưng tôi đã cố gắng biến nó thành động lực và giúp tôi mạnh mẽ hơn. Tôi nghĩ rằng mình đã cải thiện được rất nhiều điều. Rõ ràng, từ những điều xấu, bạn sẽ thu về những bài học tốt."
Theo MT
Chia sẻ đến :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 
Support : IMV Corp | Clb IMV | Tin nhanh trong ngày
Copyright © 2013. Tra mới - All Rights Reserved
Trà Thảo Dược: Trà Tía Tô | Trà Chùm Ngây | Trà Lược Vàng | ĐT: (84-8) 3813 4898 - Fax: (84-8) 3842 6212
Công ty TNHH SX TM TÂM THẢO Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh