Man United chi 20 triệu bảng vì Ever Banega

{[['']]}
Theo Daily Star, Man United sẵn sàng chi ra đến 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ kiến thiết của Valencia, Ever Banega.
http://tanchau123.blogspot.com/

Hàng tiền vệ là điểm yếu của Man United nhiều năm qua và HLV David Moyes đang tích cực tìm kiếm cái tên thích hợp để bổ sung. Mùa hè vừa qua, họ đã nhiều lần gửi đến Barca những lời đề nghị hậu hĩnh với tham vọng chiêu mộ Thiago Alcantara và Cesc Fabregas nhưng không thành. Mùa đông tới, nhà ĐKVĐ Premier League chắc chắn sẽ hướng đến thị trường chuyển nhượng để đưa về cái tên thích hợp. 

Sau Nemanja Matic của Benfica, Man United đã nhắm đến Ever Banega của Valencia. HLV David Moyes cũng đã 3 lần cử đội tuyển trạch đến Tây Ban Nha để trực tiếp xem chân Banega.

Ever Banega năm nay 25 tuổi, là một cầu thủ công thủ toàn diện và được được chính Moyes cất lời khen ngợi cũng như so sánh với Mikel Arteta của Arsenal.

Một tin vui cho Quỷ đỏ là đội chủ sân Mestalla đã sẵn sàng để tiền vệ người Argentina ra đi nếu nhận được số tiền hợp lí. 20 triệu bảng mà Man United gửi đến rất có thể sẽ khiến Valencia hài lòng.

Ever Banega ngoài Man United còn nhận được sự theo đuổi của Arsenal, Tottenham và Juventus. Nhưng rõ ràng, đến Man United sẽ là sự lựa chọn ít rủi ro với Banega bởi tại đó không có nhiều tiền vệ đẳng cấp như 3 đội còn lại.
Theo MT
Chia sẻ đến :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 
Support : IMV Corp | Clb IMV | Tin nhanh trong ngày
Copyright © 2013. Tra mới - All Rights Reserved
Trà Thảo Dược: Trà Tía Tô | Trà Chùm Ngây | Trà Lược Vàng | ĐT: (84-8) 3813 4898 - Fax: (84-8) 3842 6212
Công ty TNHH SX TM TÂM THẢO Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh