Giggs muốn có 1000 lần ra sân Old Trafford

{[['']]}
Mới đây, lão tướng Ryan Giggs đã bày tỏ mong muốn đạt mốc 1000 trận thi đấu cho CLB Manchester United trước khi từ giã sự nghiệp sân cỏ.
Tiền vệ nối tiếng xứ Wales đã có trận đấu thứ 954 cho Quỷ đỏ United trong trận hòa 2-2 hôm Chủ nhật với Cardiff. Giggs sẽ bước sang tuổi 40 vào tuần sau, nhưng ở độ tuổi này Giggs vẫn có 11 lần ra sân dưới thời tân HLV David Moyes. Và tiền vệ kì cựu này hi vọng sẽ kịp đạt mốc kinh ngạc 1000 trận trước khi treo giày.
http://tanchau123.blogspot.com/
Giggs đặt mục tiêu 1000 trận cho Quỷ đỏ United
Giggs nói: “Tôi thành thật không biết, tôi không thể nói trước tương lai”

“Nếu mọi việc suôn sẻ, hoặc nếu không như ý thì tôi vẫn sẽ thi đấu hết sức mình, tận hưởng từng giây phút bóng đá trong sự nghiệp cầu thủ”


Nhưng có lẽ ước muốn của Ryan Giggs chỉ có thể thực hiện nếu cầu thủ lão tướng này vẫn duy trì phong độ đến cuối mùa giải… sau. Đồng đội một thời của Giggs là Phil Neville vẫn ủng hộ:

“Anh ấy là một cầu thủ đặc biệt và tôi nghĩ Giggs hoàn toàn có thể chơi bóng ở tuổi 41 vì anh ấy có chế độ chăm sóc thể lực rất tốt”

“Tôi hi vọng được thấy Ryan tiếp tục và phá tiếp những kỉ lục đã rất hoành tráng của anh ấy”

Theo PhC
Chia sẻ đến :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 
Support : IMV Corp | Clb IMV | Tin nhanh trong ngày
Copyright © 2013. Tra mới - All Rights Reserved
Trà Thảo Dược: Trà Tía Tô | Trà Chùm Ngây | Trà Lược Vàng | ĐT: (84-8) 3813 4898 - Fax: (84-8) 3842 6212
Công ty TNHH SX TM TÂM THẢO Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh