MU nhắm nhạc trưởng của Benfica

{[['']]}
Theo tờ Daily Mirror, MU sẵn sàng bỏ ra khoản tiền 20 triệu bảng cho Benfica để chiêu mộ tiền vệ Nemanja Matic.
Nemanja Matic là cựu cầu thủ Chelsea. Anh được mua về bởi HLV Jose Mourinho vào năm 2009 nhưng không chứng tỏ được nhiều. Sau đó, đội bóng London gán tiền vệ người Serbia và một khoản tiền cho Benfica để đem về trung vệ David Luiz.

Tuy nhiên, chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Matic tại Benfica, phần nào Chelsea phải nuối tiếc khi để anh ra đi. Hiện tiền vệ 25 tuổi đang là một trong những cầu thủ được nhiều CLB lớn tại châu Âu quan tâm và muốn chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới. Ngoài Chelsea, Real Madrid thì mới đây đến lượt MU cũng nhảy vào cạnh tranh chữ ký của Matic.
http://tanchau123.blogspot.com/
MU muốn chiêu mộ Matic trong kỳ chuyển nhượng Đông sắp tới
Lý do “Quỷ đỏ” sốt sắng trong việc chiêu mộ ngôi sao người Serbia là nhằm bổ sung cho tuyến giữa, đặc biệt là khi tân binh Marouane Fellaini gây thất vọng. Từ đầu Hè 2013, không ít lần MU cử tuyển trạch viên sang Bồ Đào Nha để ngắm giò Matic.

Theo nguồn tin trên Daily Mirror mới đây, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra khoản tiền 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi. Nhưng lúc này, Benfica đang ra sức làm giá cho Matic. Họ tuyên bố chỉ để cầu thủ của mình ra đi với cái giá 40 triệu bảng.

Trong màu áo Benfica, Matic đã ra sân 52 trận và đóng góp 5 bàn thắng. Điểm mạnh của tiền vệ người Serbia không chỉ ở khả năng phòng ngự từ xa. Anh còn hỗ trợ tấn công tốt với những đường chuyền có độ chuẩn xác rất cao. Bên cạnh đó, khả năng sút xa của cựu cầu thủ Chelsea là rất tốt.
Chia sẻ đến :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 
Support : IMV Corp | Clb IMV | Tin nhanh trong ngày
Copyright © 2013. Tra mới - All Rights Reserved
Trà Thảo Dược: Trà Tía Tô | Trà Chùm Ngây | Trà Lược Vàng | ĐT: (84-8) 3813 4898 - Fax: (84-8) 3842 6212
Công ty TNHH SX TM TÂM THẢO Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh