Huyền thoại Foulkes của Manchester United qua đời

{[['']]}
Hậu vệ lừng danh của Quỷ Đỏ từng sống sót sau thảm họa Munich 1958 đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 81, giới chức trách của CLB đã chính thức xác nhận.
http://tanchau123.blogspot.com/

Huyền thoại Bill Foulkes của Manchester United đã qua đời vào ngày thứ Hai ở tuổi 81, CLB đã xác nhận thông tin này.

Foulkes là một trong những nạn nhân của thảm họa máy bay Munich năm 1958 và đã trở thành một tượng đài sống tại Old Trafford, với 688 lần ra sân cho câu lạc bộ.

Cựu hậu vệ có trận ra mắt vào năm 1952 và đứng thứ tư trong danh sách ra sân nhiều nhất cho CLB. Chỉ có Ryan Giggs, Bobby Charlton và Paul Scholes là có số lần khoác áo Quỷ đỏ nhiều hơn ông.

Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành CLB Man United ông Ed Woodward đã vinh danh Foulkes, khi phát biểu trên trang web chính thức của CLB: "Bill là một nhân vật vĩ đại trong lịch sử thời hậu chiến của Manchester United."

"Ông ấy là một người rất nhẹ nhàng, khiêm tốn, và là người mà tôi có vinh dự được gặp gỡ nhiều lần. Ở trận chung kết Champions League tại Moscow, 50 năm sau khi ông đã thoát ra khỏi lưỡi hái tử thần từ vụ tai nạn máy bay ở Munich, ông đã có mặt và chứng kiến đội bóng của mình bước lên đỉnh vinh quang."
"Sự đóng góp của Bill với gần 700 lần ra sân cho CLB cùng 20 năm cống hiến sẽ không bao giờ bị lãng quên. Hôm nay, giám đốc, cầu thủ, nhân viên và người hâm mộ của United xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của Bill."

Foulkes đã giành bốn danh hiệu vô địch quốc gia và chiếc cúp vô địch Champions League đầu tiên của Manchester United. 
Theo Goal
Chia sẻ đến :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 
Support : IMV Corp | Clb IMV | Tin nhanh trong ngày
Copyright © 2013. Tra mới - All Rights Reserved
Trà Thảo Dược: Trà Tía Tô | Trà Chùm Ngây | Trà Lược Vàng | ĐT: (84-8) 3813 4898 - Fax: (84-8) 3842 6212
Công ty TNHH SX TM TÂM THẢO Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh