Man Utd: Mang Sneijder về thay Nani hoặc Valencia

{[['']]}
Galatasaray và Manchester United trong mùa đông này sẽ tiến hành ngay một vụ trao đổi cầu thủ. Sneijder sẽ đến với Old Trafford, còn ai đi theo chiều ngược lại tới Turk Telecom Arena thì chưa rõ.
Manchester United đã theo đuổi tiền vệ tài hoa Wesley Sneijder từ hồi anh này còn chơi ở Inter Milan, tức là lúc mà Sir Alex Ferguson đang ở trong những năm tháng huy hoàng trên băng ghế huấn luyện của Quỷ Đỏ. Lúc này, Wesley Sneijder không còn "thanh sắc" như thời 25, 26 nữa, mà giờ anh đã chạm đầu 3, khiến cho sự nghiệp phải phiêu bạt sang tận Thổ Nhĩ Kì (một giải VĐQG hạng 2 của châu Âu). Tuy nhiên, David Moyes vẫn rất "máu" có được Sneijder, bởi lẽ tố chất kĩ thuật, khả năng lãnh đạo và kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao ở các đấu trường lớn của cựu Kền kền trắng là không phải bàn cãi.
http://tanchau123.blogspot.com/
Để Sneijder về với Old Trafford, Nani sẽ thành "vật tế thần"?
Chính vì thế, trong thời gian vừa qua, Man Utd cùng với Galatasaray đã có những thương thảo nhất định về trường hợp của tiền vệ người Hà Lan. Với tư cách là người mua, đại diện của Quỷ Đỏ đã phải bay tới Thổ Nhĩ Kì để gặp đại diện bên bán, đồng thời đã đưa thương vụ tới một cấp độ mới với khả năng xảy ra cao hơn rất nhiều. Sau một thời gian thuyết phục, đại diện của Man Utd đã nhận được cái gật đầu chấp thuận để cho Sneijder ra đi khỏi Galatasaray để gia nhập bầy Quỷ Đỏ. Tuy nhiên, thương vụ bị mắc ở một điểm duy nhất, đó là cách thanh toán.

Theo đó, Man Utd muốn trả một khoản tiền mặt rơi vào khoảng 12 triệu euro cho đội bóng của Super Lig, còn Galatasaray thì rất khôn khéo, họ không chấp nhận lời đề nghị đó, mà muốn Man Utd có thể giảm tiền đi cũng được, nhưng đưa 1 trong 2 cái tên Nani hoặc Valencia sang Turk Telecom Arena để họ gia cố đội hình. Sneijder đá ở vị trí hộ công ngay sau tiền đạo cắm, Nani và Valencia thì đá ở biên, không thể nói rằng Galatasaray đang tìm người thay thế cho "số 10" của họ; tuy nhiên, nói gì thì nói, nếu họ có được bất kì ai trong số 2 người trên, sức mạnh tấn công sẽ được tăng lên đáng kể.

Tạm thời HLV David Moyes chưa thể gật đầu với lời đề nghị này, bởi dù 2 cầu thủ này có đôi khi làm ông "bực mình" bởi phong độ kém cỏi của họ, nhưng những cái tên như Nani và Valencia vẫn rất cần thiết cho đội bóng của ông (một người gây ra đột biến còn một người đóng góp dựa trên sự chăm chỉ cần cù). HLV người Scotland không muốn mất ai trong số này, nhưng để có được Sneijder, có lẽ ông sẽ cân nhắc về việc chấp thuận yêu sách của Galatasaray, và sau đó làm mới luôn bộ cánh vốn không được đánh giá cao ở Old Trafford.

Nếu Sneijder về Old Trafford, chắc chắn anh sẽ được xếp đá số 10, tức là vị trí của Rooney hiện tại. Moyes mua Sneijder về có lẽ cũng là một động thái để "chiều" Rooney, người luôn luôn muốn đá tiền đạo cắm trong thời gian qua nhưng không được toại nguyện. Trong bối cảnh Van Persie chỉ còn đá đỉnh cao được khoảng 2 năm nữa, đây có thể coi là một bước đi khôn ngoan. Thậm chí, có những tin đồn cho rằng Real Madrid đang muốn mua Van Persie, và việc Moyes không tìm mua chân sút nào mà tìm lấy một người thay thế vị trí hộ công là một mũi tên mà trúng vài đích.
Chia sẻ đến :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 
Support : IMV Corp | Clb IMV | Tin nhanh trong ngày
Copyright © 2013. Tra mới - All Rights Reserved
Trà Thảo Dược: Trà Tía Tô | Trà Chùm Ngây | Trà Lược Vàng | ĐT: (84-8) 3813 4898 - Fax: (84-8) 3842 6212
Công ty TNHH SX TM TÂM THẢO Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh