Kun Aguero muốn đến Barcelona

{[['']]}
Theo tờ báo hàng đầu của Pháp, Le 10 Sport, Sergio Aguero đang cân nhắc khả năng đến thi đấu cho Barcelona để hoàn thành giấc mơ từ thuở nhỏ của mình.
http://tanchau123.blogspot.com/

Có thể nói Sergio Aguero là một trong những tiền đạo toàn diện và xuất sắc hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Aguero cũng đang có phong độ ấn tượng trong mùa này và luôn là đầu tàu của Man City, dù ở thời của HLV Roberto Mancini hay Pellegrini. Không ai khác, chính Aguero đã được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 10 vừa qua.

Các nguồn tin từ Pháp lẫn Tây Ban Nha hôm nay đều đưa tin rằng: Aguero đã tự mình đề đạt nguyện vọng đến Barcelona dù đang được Real Madrid theo đuổi.

Hè vừa qua, Aguero chính là phương án 2 của Barcelona trong trường hợp họ thất bại ở thương vụ Neymar. Mới đây, giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết cầu thủ mà Messi muốn đưa về Barcelona nhất là Sergio Aguero, chứ không phải Neymar.

Tuy nhiên, khó cho cả Aguero lẫn Barca là giá chuyển nhượng của tiền đạo 25 tuổi người Argentina lên đến 50 triệu Euro, trong khi mức lương mà El Kun đang hưởng tại Etihad lên đến 13,5 triệu euro/mùa giải.
Theo M.T
Chia sẻ đến :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 
Support : IMV Corp | Clb IMV | Tin nhanh trong ngày
Copyright © 2013. Tra mới - All Rights Reserved
Trà Thảo Dược: Trà Tía Tô | Trà Chùm Ngây | Trà Lược Vàng | ĐT: (84-8) 3813 4898 - Fax: (84-8) 3842 6212
Công ty TNHH SX TM TÂM THẢO Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh