M.U phải mua bằng được Di Maria

{[['']]}
Mặc dù đã thi đấu rất hay ở giai đoạn khởi đầu mùa giải, tuy nhiên sức ép từ bản hợp đồng ‘tiền tấn’ Gareth Bale đã không còn cho phép ngôi sao chạy cánh người Argentina tiếp tục có được một chỗ đứng trong đội hình của ‘Kền kền trắng’. Trong khi đó trong những ngày qua những tin đồn Manchester United đang theo đuổi tiền vệ đầy tài năng này đang ngày một dầy lên và đây hứa hẹn sẽ là một thương vụ đem đến nhiều hy vọng cho đội chủ sân Old Trafford.
David Moyes sau một khoảng thời gian dài lận đận đã bắt đầu đưa bầy ‘Quỷ đỏ’ đi vào guồng với những chiến thắng đầy quan trọng, hiện tại các nhà đương kim vô địch Premier League đã vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và chỉ còn ít hơn 5 điểm so với dẫn đầu Arsenal, mở ra cơ hội rất lớn để có thể bảo vệ được ‘ngai vàng’ ở mùa giải năm nay. Điều quan trọng là bây giờ M.U đã hoàn toàn đủ tiềm lực kinh tế để sẵn sẵn sàng ‘gây bão’ ở TTCN mùa đông sắp tới này.

Một trong cái tên là HLV David Moyes đang nhắm đến trong khoảng thời gian gần đây đó chính là tiền vệ Di Maria của Real Madrid, người đang phải chịu kiếp dự bị cho dù thường xuyên có những màn trình diễn vô cùng ấn tượng mỗi khi được tung vào sân. Sự xuất hiện của Gareth Bale đã khiến cho sự nỗ lực của Di Maria trở nên công cốc, khi mà anh không thể so sánh được với mức giá khổng lồ mà Real Madrid đã bỏ ra để đưa tiền vệ người xứ Wales về Santiago Bernabeu.

Hơn nữa, sau khi trải qua những chấn thương dai dẳng kể từ đầu mùa giải, Bale đang dần tìm lại hình ảnh của chính mình giống như những gì đã từng thể hiện tại Premier League, cựu tiền vệ của Tottenham là một cầu thủ có những phẩm chất của một siêu sao và điều này đã sớm được công nhận, chúng ta sẽ không ngạc nhiên nếu Bale sẽ trở thành một phiên bản khác của Ronaldo trong màu áo của Real Madrid. Vì vậy chỗ đứng của Di Maria đang bị lung lay hơn bao giờ hết và có nguy cơ phải bật bãi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này. Khi mà các thông tin cho biết Real Madrid đang muốn thanh lý Di Maria vì cầu thủ này đã bắt đầu đòi yêu sách nếu đồng ý gia hạn hợp đồng, đó là vì Di Maria chỉ đang nhận được mức lương khá ‘bèo bọt’ với 3,5 triệu euro/năm tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
http://tanchau123.blogspot.com/
Di Maria hứa hẹn sẽ đem đến thành công cho Manchester United. Ảnh: Internet.
Di Maria có giá trị vào khoảng tầm 25 triệu bảng, đây rõ ràng sẽ không phải một thách thức quá lớn với Manchester United. Với tài năng thiên bẩm và kỹ thuật cá nhân vô cùng điêu luyện của mình, Di Maria chắc chắn sẽ vượt xa những ngôi sao ‘thất sủng’ của ‘Quỷ đỏ’ như Ashley Young, Wilfried Zaha và Antonio Valencia. Nếu như cập bến Old Trafford vào tháng 1 tới này, anh dự kiến sẽ trở thành một sự bổ sung hoàn hảo để David Moyes có thể làm nên một cuộc ‘lật đổ’ ngoạn mục để trở lại ngôi đầu bảng.

Manchester United đang có sự trở lại mạnh mẽ, đây là một tín hiệu rất tốt nhưng chúng ta có thể nhận ra rằng các nhà đương kim vô địch chưa có được một đội hình thật sự có chiều sâu và bao gồm nhiều ngôi sao ‘cỡ bự’ như các đối thủ của mình. Vì vậy không có lý do gì để HLV David Moyes không đưa Di Maria về Old Trafford trong thời gian tới, nếu như chịu khó thuyết phục và tích cực theo đuổi, tiền vệ của Argentina hứa hẹn sẽ là một thương vụ đầy tiềm năng của M.U và rất có thể sẽ đem lại không ít thành công như những gì Mesut Oezil đã làm được cùng với Arsenal.
Chia sẻ đến :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 
Support : IMV Corp | Clb IMV | Tin nhanh trong ngày
Copyright © 2013. Tra mới - All Rights Reserved
Trà Thảo Dược: Trà Tía Tô | Trà Chùm Ngây | Trà Lược Vàng | ĐT: (84-8) 3813 4898 - Fax: (84-8) 3842 6212
Công ty TNHH SX TM TÂM THẢO Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh