Man City chi tiền tấn mua Thiago Silva

{[['']]}
Theo thông tin từ tờ Manchester Evenings, đội chủ sân Etihad đang chuẩn bị một khoản tiền khổng lồ để lôi kéo trung vệ Thiago Silva của PSG.
Thiago Silva được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này, chính vì thế những thông tin chuyển nhượng liên quan đến thủ quân của đội tuyển Brazil cũng xuất hiện rất nhiều. Hầu hết các đội bóng lớn tại châu Âu đều muốn sở hữu Thiago Silva trong đội hình, tuy nhiên Man City có thể đang là đội dành lợi thế nhất khi có những bước tiến thực sự nghiêm túc trong thương vụ này.
http://tanchau123.blogspot.com/
Thiago Silva
Những nguồn tin thân cận với sân Etihad cho hay Man City sẵn sàng trả cho Thiago Silva mức lương ngang với Yaya Toure, cầu thủ đang hưởng lương cao nhất tại CLB (220.000 bảng/tuần). Mức phí chuyển nhượng cho cầu thủ người Brazil cũng sẽ không thấp hơn 40 triệu bảng Anh. Ngay từ thời điểm này, viễn cảnh sở hữu cặp trung vệ hay nhất thế giới Kompany và Thiago Silva đã được Pellegrini nhắc đến trong bài phỏng vấn trên tờ The Sun.

Việc ký hợp đồng với Thiago Silva sẽ giải quyết được những vấn đề đang tồn tại của Man City. Ngoài Kompany, nửa xanh thành Manchester đang thiếu những trung vệ thật sự chất lượng cho việc chinh phục những mục tiêu mà họ đã đề ra. Nastasic có rất nhiều tiến bộ trong thời gian qua nhưng vẫn còn ít kinh nghiệm, trong khi đó Lescott đã sa sút quá nhiều. Không ít lần trong mùa giải này, Pellegrini đã phải kéo tiền vệ trụ Javi Garcia xuống lấp chỗ trống.

Về phía PSG, họ sẽ không dễ dàng nhả ra trung vệ tốt nhất của mình. Ngoài vấn đề về tiền chuyển nhượng, đội bóng Pháp cần tìm ra một trung vệ đủ khả năng thay thế Thiago Silva. Tờ L’Equipe đưa tin Laurent Blanc đã tiếp xúc với Raphael Varane sau trận đấu giữa Pháp và Ukraine để lôi kéo trung vệ của Real Madrid về PSG. Nếu thương vụ này thành công, PSG có thể chấp nhận chia tay Thiago Silva.

Cá nhân Thiago Silva chưa bình luận gì về khả năng chuyển sang Anh thi đấu. Trung vệ này đang muốn một môi trường ổn định để hướng tới World Cup 2014 tại quê hương, tuy nhiên lời mời chào hấp dẫn từ Man City cũng có thể khiến phải anh đổi ý. 
Chia sẻ đến :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 
Support : IMV Corp | Clb IMV | Tin nhanh trong ngày
Copyright © 2013. Tra mới - All Rights Reserved
Trà Thảo Dược: Trà Tía Tô | Trà Chùm Ngây | Trà Lược Vàng | ĐT: (84-8) 3813 4898 - Fax: (84-8) 3842 6212
Công ty TNHH SX TM TÂM THẢO Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh