Messi phủ nhận thông tin Barca mua Berbatov

{[['']]}
Tiền đạo người Argentina khẳng định Berbatov chuyển đến khoác áo CLB chủ sân Nou Camp là điều không thể xảy ra.
Thời gian gần đây, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Barca đang liên hệ chiêu mộ Berbatov. Thông tin trên hoàn toàn gây bất ngờ cho người hâm mộ, bởi chân sút người Bulgaria đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ khá lâu.
http://tanchau123.blogspot.com/
Messi phủ nhận thông tin Barca liên hệ hỏi mua Berbatov.
Sau khi chuyển đến Fulham từ MU, Berbatov vẫn được ra sân đều đặn và đóng góp khá tích cực cho CLB chủ sân Craven Cottage. Tuy nhiên, cựu cầu thủ MU chỉ còn thích hợp với đội bóng tầm trung ở giải Ngoại hạng Anh. Mùa trước, Berbatov đóng góp khá tính cực, ghi tới 15 bàn thắng cho Fulham.

Trong bối cảnh Messi phải nghỉ thi đấu khoảng 8 tuần, Barca cần tăng cường lực lượng hàng công. Điều đó giải thích tại sao có thông tin gã khổng lồ xứ Catalan hỏi mua Berbatov. Tuy nhiên, chân sút khoác áo số 10 của Barca khẳng định Barbatov không thể gia nhập sân Nou Camp.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Leo chia sẻ: “Tôi chưa nghe thông tin Barca liên hệ với Barbatov. Anh ấy là một cầu thủ chất lượng và có kinh nghiệm thi đấu ở những đội bóng lớn. Tôi không đưa ra những quyết định chuyển nhượng của đội bóng. Tuy nhiên, Berbatov gia nhập Barca là điều không thể”.

Sau khi Messi nghỉ thi đấu do dính chấn thương, CLB chủ sân Nou Camp vẫn đang có thành tích ghi bàn tốt với 2 tiền đạo Alexis Sanchez và Neymar. Đây là cơ sở để vị thuyền trưởng Martino chưa quyết liệt với việc bổ sung lực lượng cho hàng công trong thời gian Messi vắng mặt.
Chia sẻ đến :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 
Support : IMV Corp | Clb IMV | Tin nhanh trong ngày
Copyright © 2013. Tra mới - All Rights Reserved
Trà Thảo Dược: Trà Tía Tô | Trà Chùm Ngây | Trà Lược Vàng | ĐT: (84-8) 3813 4898 - Fax: (84-8) 3842 6212
Công ty TNHH SX TM TÂM THẢO Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh