Manchester City sắp có sao trẻ người Nigeria

{[['']]}
Theo tiết lộ của cha cầu thủ Kelechi Iheanacho thì Manchester City sắp có được sự phục vụ của anh.
Kelechi Iheanacho là cầu thủ hay nhất ở giải U17 thế giới 2013. Ở giải đấu vừa kết thúc cách đây không lâu ở UAE, cầu thủ này đã có cho mình sáu bàn thắng, giúp Nigeria lên ngôi vô địch.
http://tanchau123.blogspot.com/

Phong độ ấn tượng của Iheanacho đã lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng ở Châu Âu. Theo cha của tiền đạo 17 tuổi, Manchester City sắp có được sự phục vụ của tài năng trẻ này.

Ông James Iheanacho chia sẻ với kênh Super Sports: "Như tôi đã từng nói với các bạn, tôi đã chọn Manchester United làm điểm đến tiếp theo cho Kelachi. À không, ý tôi là con tôi sẽ đến Manchester City."

Bản thân Kelechi Iheanacho sau đó cũng xác nhận trên MTN football.com rằng anh đã chọn Manchester City sau khi tham khảo ý kiến của các thành viên trong gia đình.

Theo một số nguồn tin, ông James Iheanacho đã từng tuyên bố rằng giá của Kelechi vào khoảng một triệu euro (840.000 bảng). Tuy vậy, chính người đàn ông này sau đó đã phủ nhận điều trên.
Theo Goal
Chia sẻ đến :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 
Support : IMV Corp | Clb IMV | Tin nhanh trong ngày
Copyright © 2013. Tra mới - All Rights Reserved
Trà Thảo Dược: Trà Tía Tô | Trà Chùm Ngây | Trà Lược Vàng | ĐT: (84-8) 3813 4898 - Fax: (84-8) 3842 6212
Công ty TNHH SX TM TÂM THẢO Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh