Đội trưởng Man City tính giải nghệ ở tuổi 27

{[['']]}
Quá chán nản với chấn thương, Vincent Kompany đã tỏ ý muốn xem xét về khả năng giải nghệ sớm. Tất nhiên đó là điều mà cả Man City lẫn người hâm mộ bóng đá Bỉ đều không mong muốn.
Vincent Kompany rời Hamburg và gia nhập Man City vào hè 2008 với giá 6 triệu bảng và rõ ràng đây là một thương vụ quá hời của đội bóng thành Manchester. Trung vệ người Bỉ không chỉ hòa nhập nhanh, mà còn nhanh chóng tạo tầm ảnh hưởng. Trong 3 mùa gần đây, anh đeo băng thủ quân của Man City.

Kompany đã có rất nhiều đóng góp to lớn cho Man City và nhờ vậy tới tháng 7 vừa qua, anh đã được giới lãnh đạo tưởng thưởng một bản hợp đồng mới kéo dài thêm 6 năm, đồng thời hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần. Man City hi vọng, Kompany sẽ gắn bón lâu dài cùng đội bóng, thậm chí kết thúc sự nghiệp tại đây.

Tuy nhiên, giờ cái nguyện vọng ấy lại đang bị đặt dấu hỏi lớn. Phải chẳng Kompany muốn ra đi? Không hẳn như vậy! Theo tiết lộ, trung vệ người Bỉ vừa bóng gió tới chuyện giải nghệ vì quá mệt mỏi với những chấn thương. Hồi đầu mùa giải, anh đã dính phải một vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối và phải nghỉ thi đấu từ đó cho đến này.
http://tanchau123.blogspot.com/
Kompany đang tỏ ra mệt mỏi với chấn thương
“Anh ấy hiểu rằng không có nhiều cầu thủ quyết định giải nghệ ở cái tuổi 27. Nhưng mọi thứ sẽ trở thành ác mộng nếu như ngày ngày bạn phải làm bạn với phòng y tế và ghế dự bị. Anh ấy chỉ muốn chơi bóng. Anh ấy đã bắt đầu tỏ ra mệt mỏi và nghĩ sẽ phải dừng lại sớm”, một nguồn tin tiết lộ với tờ Evening News.

Từ đầu mùa giải tới giờ, Kompany mới chỉ ra sân có 6 trận, 4 trong số đó đến từ Premier League. Trong thời gian anh vắng mặt, Man City gặp khá nhiều khó khăn, nhưng giờ thì mọi thứ đã ổn. Matija Nastasic, Joleon Lescott và Martin Demichellis đang dần cho thấy họ có thể khỏa lấp chỗ trống mà đội trưởng người Bỉ để lại.

Tất nhiên như thế không có nghĩa Man City có thể sẵn lòng chấp nhận sự thật Kompany sớm giải nghệ. Họ luôn hi vọng đó chỉ là ý nghĩ nhất thời của anh và anh sẽ sớm trở lại cùng đội bóng. Người hâm mộ bóng đá Bỉ cũng có chúng suy nghĩ như thế. Họ muốn Kompany cùng ĐTQG tham dự VCK World Cup 2014.
Chia sẻ đến :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 
Support : IMV Corp | Clb IMV | Tin nhanh trong ngày
Copyright © 2013. Tra mới - All Rights Reserved
Trà Thảo Dược: Trà Tía Tô | Trà Chùm Ngây | Trà Lược Vàng | ĐT: (84-8) 3813 4898 - Fax: (84-8) 3842 6212
Công ty TNHH SX TM TÂM THẢO Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh