Sao Việt nhập viện vẫn chụp hình xinh tự sướng

{[['']]}
Mặc dù phải nằm viện nhưng không ít người đẹp trông vẫn rất xinh tươi với gương mặt trang điểm. Có người tự chụp, cũng không ít người nhờ người khác chụp hộ để "đánh tiếng" với khán giả về tình trạng sức khỏe của mình.
http://tanchau123.blogspot.com/
Trước vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng, Hoàng Yến từng phải nhập viện vì cơn đau dạ dày hành hạ. Nằm trong phòng cấp cứu, chân dài vẫn "pose" ảnh, gương mặt cô thậm chí rất hồng hào, xinh đẹp. Ngay sau khi cập nhật hình ảnh và tình trạng sức khỏe của mình, fan và bạn bè của cô tỏ ra khá lo lắng.

http://tanchau123.blogspot.com/
Tuy khi nằm trên giường bệnh, Hoàng Yến vẫn tỏ ra tươi tỉnh và không kém phần xinh đẹp, nhưng nhiều người vẫn không khỏi cảm thấy lo ngại cho tình trạng sức khỏe của cô. Bởi Hoàng Yến cũng đã có thời gian xuất hiện với thân hình "cò hương" đáng báo động.
http://tanchau123.blogspot.com/
Tương tự, Hồng Quế vào viện với gương mặt trang điểm khá đậm dù được biết lý do cô phải nhập viện vì suy nhược cơ thể. Chân dài được nam ca sĩ Cao Thái Sơn đưa vào viện và chụp ảnh lại đăng trên trang cá nhân.
http://tanchau123.blogspot.com/
Có thể nhận thấy Hồng Quế vẫn rất xinh tươi, không có dấu hiệu của một người bị suy nhược cơ thể.
http://tanchau123.blogspot.com/
Nằm trên giường bệnh, tuy nhiên, với sự chăm sóc và khả năng "gây cười" của Cao Thái Sơn, người đẹp vẫn tỏ ra nhí nhảnh. Được biết, trước đó, cặp đôi đang đi chơi cùng nhau nhưng do cơ thể bị suy nhược, chóng mặt và buồn nôn nên cô đã phải nhập viện cấp cứu.
http://tanchau123.blogspot.com/
Ngọc Trinh vẫn sexy và xinh như búp bê ngay cả khi đang được các bác sĩ truyền nước biển. Lý do cô phải vào viện vì mệt mởi với mệt mỏi với việc kinh doanh cũng như lịch diễn dày đặc. Bận rộn với kế hoạch mở spa, Ngọc Trinh bị mắc chứng biếng ăn, cảm thấy không ngon miệng.
http://tanchau123.blogspot.com/
Tương tự người mẫu Thái Hà phải cấp cứu nhưng vẫn khoe ảnh cười xinh trên trang cá nhân với dòng chữ "Bác sĩ thấy bệnh nhân mệt mỏi quá nên an ủi bệnh nhân bằng cách khen là "em xinh nhất viện" làm bạn ý cười ko biết trời đất là gì nữa! bệnh viện cũng vui nhỉ?". Người đẹp cũng chia sẻ lý do phải nằm viện truyền nước biển vì suy nhược cở thể.
http://tanchau123.blogspot.com/
Cao Thái Sơn sang Mỹ phẫu thuật cũng khoe ầm ĩ  trước ngày lên đường. Thậm chí khi nằm trong phòng điều trị, nam ca sĩ vẫn nhờ người chụp những bức ảnh để đăng tải. Chính vì không muốn giấu người hâm mộ điều gì, nam ca sĩ "lắm chiêu" của showbiz lại bị dính đòn ngược. Anh không những nhận được sự chia sẻ của mọi người, thậm chí còn đau đầu khi nằm trên giường bệnh vì bị cho là đi sang Mỹ chuyển giới.
http://tanchau123.blogspot.com/
Sau khi những thông tin trên được đưa ra bàn luận sôi nổi, Cao Thái Sơn đã lập tức lên tiếng bác bỏ. Theo đó, nam ca sĩ Con đường mưa đang phải sang Mỹ để điều trị bệnh chứ không phải đi chuyển giới như tin đồn. Những hình ảnh Cao Thái Sơn đăng tải cho thấy anh vừa một mình trải qua một cuộc phẫu thuật khá lớn tại nơi đất khách quê người, phải lấy máu và đặt ống thở hỗ trợ oxy. Được biết nam ca sĩ vừa hoàn thành xong ca mổ khối u vùng lưng bụng tại bệnh viện St.Joseph Hospital of Orange tại Mỹ. Cao Thái Sơn phải gây mê mổ từ 7 giờ 30 phút sáng đến tận 1 giờ chiều mới bắt đầu tỉnh lại.
http://tanchau123.blogspot.com/
Mặc dù phải phẫu thuật do đứt dây chằng gối nhưng Thu Thủy vẫn xinh tươi ngay trên giường bệnh. Cô trông rất khỏa khoắn khi tự vào mạng để đọc báo.
http://tanchau123.blogspot.com/
Thu Thủy gặp phải một tai nạn khi đang điều khiển xe gắn máy một mình. Thu Thủy đi chụp Xquang cũng không phát hiện ra, sau được một người bạn giới thiệu đến trung tâm chấn thương chỉnh hình khám thì mới phát hiện ra mình bị đứt dây chằng đầu gối.
http://tanchau123.blogspot.com/
Trước đó cô khiến fan lo lắng khi đi chơi ở Trung Quốc nhưng phải nhập viện tại đây vì suy nhược cơ thể.
http://tanchau123.blogspot.com/
Hot girl Trang Pháp cũng khiến fan lo lắng khi bất ngờ đăng tải hình ảnh cô nằm trên giường bệnh. Chú thích kèm theo bức ảnh có nội dung: "Chị Trang Pháp vừa từ phòng phẫu thuật ra sáng nay, vì gia đình chị Trang đang ở xa, nên hiện tại ở bệnh viện chỉ có quản lý của chị Trang ở trong bệnh viện thôi... ".
http://tanchau123.blogspot.com/
Thanh Thảo căng thẳng khi chăm sóc em gái Thụy Anh trong bệnh viện ngay giữa bão scandal với Ngô Kiến Huy. Thụy Anh phải nhập viện vì những lời lẽ phủ nhận đứa con giữa cô và anh ngay sau khi bé Minh Trí vừa sinh. Điều này khiến nữ ca sĩ rất đau lòng.
http://tanchau123.blogspot.com/
Sự mệt mỏi của Thụy Anh khi nằm trên giường bệnh khiến nhiều người tỏ ra bức xúc với sự thờ ơ của "chàng Bắp" ở thời điểm đó.
http://tanchau123.blogspot.com/
Danh hài Tự Long vào viện mổ đứt dây chằng đầu gối nhưng vẫn pose ảnh xì tin bên danh hài Xuân Bắc.
http://tanchau123.blogspot.com/
Anh thậm chí còn được đồng nghiệp làm thơ tặng ngay trên giường bệnh.
http://tanchau123.blogspot.com/
Á vương Trương Nam Thành cũng từng đăng trên trang cá nhân một số hình của anh trong trang phục bệnh nhân ở bệnh viện. Những hình ảnh này khiến người hâm mộ rất tò mò về lý do anh nhập viện cũng như thắc mắc về tình trạng sức khỏe của á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012.
http://tanchau123.blogspot.com/
Được biết,  người mẫu vào viện điều trị đứt dây chằng vì tai nạn trong một bộ phim võ thuật. Do tính chất của phim, Trương Nam Thành phải tham gia nhiều cảnh võ thuật trong những tư thế khó và nguy hiểm. Dù đã có sẵn cascadeur nhưng anh vẫn muốn tự thực hiện những phân đoạn diễn riêng. Rất không may trong một phân cảnh, anh bị hụt chân xuống một chiếc hố sâu và chấn thương đã xảy ra. Ban đầu, sau tai nạn tại cảnh quay, Trương Nam Thành và người thân nghĩ anh bị bong gân nên cho anh nghỉ ngơi và tiếp tục công việc với đoàn phim. Tuy nhiên, khi càng theo đoàn lâu, anh liên tục bị đau nên đã đi khám lại tại bệnh viện. Bác sĩ cho biết, anh đã bị đứt dây chằng chéo trước và bắt buộc phải mổ để nối dây chằng.
http://tanchau123.blogspot.com/
Lan Phương cũng đăng ảnh nhập viện phẫu thuật sau khi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ kết thúc. Nằm trên giường bệnh, nữ diễn viên còn viết ký sự về quá trình điều trị của bác sĩ.
http://tanchau123.blogspot.com/
Nam ca sĩ Yêu lại từ đầu cũng đăng tải hình ảnh mình phải nhập viện. Anh thậm chí còn đăng cả ảnh hóa đơn viện phí để mọi người không nghĩ mình nhập viện để quay MV.
http://tanchau123.blogspot.com/
Những hình ảnh của Khắc Việt nằm trong phòng cấp cứu được người quản lý của anh chụp lại và đăng tải nhằm chia sẻ với người hâm một về tình hình sức khỏe của nam ca sĩ. Theo đó, Khắc Việt đang ở nhà thì bất ngờ lên cơn đau bụng dữ dội. Khắc Việt được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn khám và bác sĩ kết luận anh bị đau dạ dày và đã cho thuốc về nhà uống.
http://tanchau123.blogspot.com/
Trong khi đó, nam ca sĩ hải ngoại Mai Quốc Huy chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình vì muốn nhận được sự cảm thông của những "chủ nợ". Một tháng anh nhập viện 10 lần, nam ca sĩ hải ngoại rơi vào tình trạng sức khỏe kiệt quệ, tinh thần hoảng loạn vì nợ nần. Tổng số tiền cả vốn và lãi mà nam ca sĩ này nợ lên đến con số 4 tỷ đồng. Hiện tại, anh phải đi vay nặng lãi và riêng tiền lãi mỗi tháng phải trả đã là 100 triệu đồng.
http://tanchau123.blogspot.com/
Anh cho biết khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn, nợ nần chồng chất, điều làm anh buồn phiền nhất là gia đình không hiểu, luôn trách móc anh. Bên cạnh đó, việc chủ nợ liên tục hỏi han về số tiền đã khiến anh thêm phần mệt mỏi.
http://tanchau123.blogspot.com/
Trước đó, nam ca sĩ này từng phải nhập viện trước đêm liveshow do tập luyện căng thẳng. Tuy nhiên, theo nhiều ý kiến, đó chỉ là cách anh PR cho đêm nhạc của mình.
http://tanchau123.blogspot.com/
Đông Nhi vẫn xì tin trên giường bệnh. Nữ ca sĩ khiến fan lo lắng khi đăng bức ảnh một bên mắt bị băng kín sau cuộc tiểu phẫu mắt do chấn thương nhỏ.
http://tanchau123.blogspot.com/
Minh Tiệp nhập viện vì ngã ngựa khi đang tập cho Cặp đôi hoàn hảo. Hình ảnh này cũng là bằng chứng thuyết phục để anh đã rút lui khỏi cuộc thi ngay sau đó vì tai nạn này.
Chia sẻ đến :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 
Support : IMV Corp | Clb IMV | Tin nhanh trong ngày
Copyright © 2013. Tra mới - All Rights Reserved
Trà Thảo Dược: Trà Tía Tô | Trà Chùm Ngây | Trà Lược Vàng | ĐT: (84-8) 3813 4898 - Fax: (84-8) 3842 6212
Công ty TNHH SX TM TÂM THẢO Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh