Vertonghen giục Tottenham mua ngay một hậu vệ biên

{[['']]}
Jan Vertonghen hy vọng Tottenham sẽ mang về một hậu vệ biên trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, để anh có thể được trở lại với vị trí trung vệ sở trường.
http://tanchau123.blogspot.com/
Jan Vertonghen. Ảnh: Internet.
Tuyển thủ người Bỉ hiện đang được HLV Andre Villas-Boas yêu cầu phải đá như một hậu vệ trái, vị trí vốn thuộc về Danny Rose trước khi cầu thủ này dính chấn thương.

Tuy đã đảm nhận nhiệm vụ đề ra không đến nỗi nào, nhưng trong một phát biểu mới đây trên Daily Mail, Vertonghen thừa nhận anh muốn được trả về đúng vị trí sở trường càng sớm, càng tốt.

"Chúng tôi hiện đang có rất nhiều trường hợp chấn thương ở hàng hậu vệ, đặc biệt là bên hành lang cánh trái, và tôi phải thường xuyên được yêu cầu đá trám vào vị trí đó."

"Tottenham đã trả lương cho tôi, và do đó tôi luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì mà họ yêu cầu. Tuy nhiên rõ ràng đó không phải là vị trí sở trường của tôi, và đội bóng cũng biết rõ tôi chơi tốt như thế nào trong ở trung tâm hàng hậu vệ."

"Tôi nghĩ đã đế lúc tôi được trả lại vị trí trung vệ thường xuyên hơn, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu mình chỉ phải thi đấu một vị trí duy nhất."

Theo
Chia sẻ đến :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 
Support : IMV Corp | Clb IMV | Tin nhanh trong ngày
Copyright © 2013. Tra mới - All Rights Reserved
Trà Thảo Dược: Trà Tía Tô | Trà Chùm Ngây | Trà Lược Vàng | ĐT: (84-8) 3813 4898 - Fax: (84-8) 3842 6212
Công ty TNHH SX TM TÂM THẢO Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh