Wenger khẳng dịnh Arsenal không cần mua thêm tiền đạo

{[['']]}
Arsene Wenger tin rằng hiện Arsenal đã có đủ số tiền đạo mình cần để có thể chinh phục các danh hiệu trong mùa giải năm nay.
http://tanchau123.blogspot.com/
Arsene Wenger. Ảnh: Internet.
Đây có thể là một thông tin khiến không ít CĐV của Pháo Thủ phải cảm thấy rất lo lăng, khi mà họ thừa biết hàng công của đội bóng đang 'mỏng' thế nào với việc chỉ có thể trông cậy mỗi mình Giroud kể từ đầu mùa.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, HLV Wenger khẳng định hàng công của Pháo Thủ sẽ không còn phải rơi vào cảnh thiếu người, vì sắp tới họ sẽ lần lượt chào đón sự trở lại của Walcott và Podolski.

"Walcott có một khả năng mà chẳng phải cầu thủ nào cũng có. Cậu ấy là một cầu thủ khá đa năng, với câu ấy, chúng tôi sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn."

"Tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn có thể giành lấy danh hiệu mà không cần phải có thêm một tiền đạo nào nữa trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Podolski chưa thể trở lại thi đấu, nhưng chắc chắn là sẽ không lâu nữa."

Theo
Chia sẻ đến :

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

 
Support : IMV Corp | Clb IMV | Tin nhanh trong ngày
Copyright © 2013. Tra mới - All Rights Reserved
Trà Thảo Dược: Trà Tía Tô | Trà Chùm Ngây | Trà Lược Vàng | ĐT: (84-8) 3813 4898 - Fax: (84-8) 3842 6212
Công ty TNHH SX TM TÂM THẢO Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh